Du ngoan Warburton

Thưa quý anh chị,

Việc chuẩn bị du ngoạn của chúng ta dần dà có những bước tốt đẹp với sự nhiệt tình của anh Hoàng Ngọc Toàn, chủ nhà hàng Phở Saigon Warburton mà chúng ta sẽ có dịp ghé thưởng thức bữa ăn trưa tại đây ngày 2/12/2017.

Xin chào mừng anh Tự đã đi chơi xa về, tin tưởng rằng anh phụ cả hai tay hai chân vào việc này, cùng hoạch định chương trình đi chơi sao cho chu đáo với c Châm & a Toàn thì HH chúng ta sẽ có một ngày vui ngoài trời.

Chiều nay anh Toàn có gọi điện thoại cho tôi phác họa qua chương trình và xin được trình bày sau đây. Nếu quý anh chị nào có ý kiến thì xin cho biết nhé:

1. Ghi danh: Xin các miền ghi danh từ nay đến ngày 25/11 để chúng ta có thể đúc kết vào phiên họp chung lúc 10am ngày CN 26/11. Xin ghi danh vào dropbox 701.001. Nhớ ghi số điện thoại & email liên lạc để nếu cần, chúng ta có thể liên lạc với họ. Cho đến nay đã thấy có 4 người ở miền Nam ghi danh trong dropbox.
Khi ghi danh, xin các văn phòng miền nhận tiền nhưng không bỏ vào trương mục ngân hàng của HH mà đưa tay cho c Châm khi gặp mặt.

Thư mời đã được gửi đến HĐTV & các miền qua email. Cô Oanh đã gửi cho các HV có email ngày hôm qua, đã phổ biến trên facebook (xin anh Lý giúp cho lên web site 1 thông báo vắn gọn). Thư in sẽ gửi cùng bản tin tháng 12 vào thời gian sắp tới (Bản tin đang layout, khi xong sẽ in ngay và gửi bưu điện. Hy vọng sớm). Xin anh Tự mời VFC cùng đi cho vui.

Có nên gửi thông báo phổ biến trên báo chí? (Chúng ta có thể gửi nhờ anh HCĐan?)

2. Chi phí: HV=$30, không HV=$45, HĐTV/BTC=$0.
Ngoài ra nếu quý anh chị biết cha, thầy, sơ v.v... nào có thể cùng đi thì xin báo cho anh Tự để mời họ cùng đi cho vui ($0).

3. Dự trù mướn 3 xe buýt. C Châm cho biết có 2 loại:
  • 61 chỗ ngồi, không có toilet trên xe
  • 50 chỗ ngồi, có toilet trên xe
Dự trù:
  • 1 xe miền Bắc (đón ở Dallas 8:30am & Thomastown 9am): Trưởng xa: anh Hinh.
  • 1 xe miền Tây (đón ở St Albans 8:30am & Flemington 9am): trưởng xa: chị Nữ.
  • 1 xe miền Đông Nam (đón ở Richmond 8:30am & Springvale: 9am) trưởng xa: anh Tự & c Châm (Nếu chị Châm có đủ người ở miền Nam cho 1 xe đầy thì việc đón ở Richmond sẽ bàn ngày 26/11: hoặc đi với miền Bắc hay miền Tây, hoặc mướn thêm 1 xe 24 chỗ ngồi: chuyện này xin tùy anh Tự & c Châm sắp xếp)
Tất cả các xe sẽ dừng giữa đường (ở Lilydale) cho mọi người đi toilet và xuống xe cho dãn chân dãn cốt khoảng 10'-15' nếu cần.

10:15am-10:30am Dự trù mọi xe đều đến điểm hẹn với anh Toàn là Warburton Park, gần Swing Bridge (Xin anh Toàn xác nhận điểm hẹn)

Nếu chỗ này rộng rãi, trong khi chờ đợi nhau chúng ta sẽ chào mừng nhau & cùng sinh hoạt đến 11:15am. (Sẽ nhờ anh Cư hay sơ Nga giúp sinh hoạt chung nếu có thể. Chúng ta có thể in 1 số bài hát sinh hoạt chung cho mọi tham dự viên)
Inline image 7

11:15am Chia làm hai nhóm dạo bộ dọc theo bờ sông đến quán của anh Toàn cùng ăn trưa.
Ai không thể đi bộ được thì sẽ tìm cách có xe chở đến nhà hàng.

12:00pm cùng ăn trưa ở Phở Saigon Vietnamese Restaurant (ai ăn xong sớm có thể dạo quanh bờ suối)
Inline image 1Inline image 8
1:00pm-1:15pm Di chuyển

1:15pm đến Rainforest Gallery (Núi Donna Buang): Ai khoẻ thì có thể dạo bộ quanh những khu rừng nhiệt đới (cần người hướng dẫn kẻo lạc) ai ngại thì có thể đứng chơi tại chỗ, ngắm cảnh chuyện trò.
Inline image 2Inline image 3Inline image 4
This beautiful site features a 40 metre long observation platform (one of only three of its type in Australia) which takes you into the rainforest canopy 15 metres above the ground. A 350 metre long elevated walkway takes you through the Rainforest Gallery where you will see magnificent 65 metre tall old growth Mountain Ash trees, ancient Myrtle Beech trees (many of which are 300 to 400 years old), ferns, mosses and other plants that make up this damp and diverse rainforest environment. There are several viewing spots along the walkway where you can pause and enjoy the sounds of Cement Creek flowing past on its journey to the Yarra River.
2:30pm-2:45pm Di chuyển đến Mt Donna Buang Natural Spring
2:45pm-3:30pm Ở chơi tại Mt Donna Buang Natural Spring, lấy nước suối uống tại đây (sau khi ăn, nhà hàng anh Toàn cho mỗi người 1 chai nước. Khi uống hết nước thì giữ chai không để lấy nước suối)
3:30pm-4:00pm Tập trung, (nếu có thể) phát đồ ăn nhẹ (xôi, bánh bao, pate chaud v.v...) chuyện trò trước khi giải tán.
Inline image 6Inline image 10
4:00pm về lại Melbourne (về đến nơi khoảng 5:30pm-6:30pm)
Thân
Trung


Comments

Popular posts from this blog

Lịch trình đón xe đi Warburton